Tập đoàn Austdoor nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất việt nam

Ngày 25/05/2021, Tập đoàn Austdoor và Tập đoàn Novaon tổ chức lễ ký kết “Khởi động dự án chuyển đổi số Hệ thống quản trị nguồn lực khách hàng CRM”.

Dự án nằm trong giai đoạn 2 trong chiến lược chuyển đổi số tổng thể của Tập đoàn Austdoor. Theo đó, Tập đoàn Novaon là đơn vị tư vấn và triển khai giải pháp chuyển đổi số Hệ thống quản trị nguồn lực khách hàng CRM (Customer Relationship Management) cho Tập đoàn Austdoor, bao gồm hai giải pháp toàn diện: Giải pháp Omni-channel CRM và Onshop OmniHub. Dự án được kỳ vọng sẽ nâng cao toàn diện trải nghiệm khách hàng, chuyển đổi số hệ thống đại lý, nâng cao năng lực cạnh tranh của Austdoor trong giai đoạn tới. Trong chiến lược đến năm 2025 tầm nhìn 2030, ưu tiên nổi bật của Tập đoàn Austdoor là chú trọng đầu tư vào chuyển đổi số hoạt động sản xuất kinh doanh. Tập đoàn đã sớm áp dụng các phần mềm quản lý nguồn lực ERP (SAP, E-Office…) để tối ưu quá trình quản trị và vận hành.

Tuy nhiên, Tập đoàn Austdoor mong muốn phát triển thêm các giải pháp phù hợp để kết nối thông tin với hệ thống đại lý, khách hàng về sản phẩm dịch vụ, các chương trình bán hàng, thương hiệu... nhằm mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng tại mọi điểm chạm. Đồng thời, các giải pháp này cần phải đồng bộ với hệ thống phần mềm quản trị hiện có của Tập đoàn Austdoor.

austdoor_asia_cong_nghe_4_3

Với hệ sinh thái nền tảng số này, Novaon giúp doanh nghiệp giải quyết được bài toán chuyển đổi số hoạt động sản xuất kinh doanh với nhiều điểm tương đồng với bài toán được đặt ra, từ đó đưa ra hai giải pháp chủ yếu để đáp ứng yêu cầu quản trị tương tác đa kênh và quản trị mối quan hệ khách hàng. Đó là giải pháp Onshop OmniHub và giải pháp Omni-channel CRM. Giải pháp Onshop OmniHub giải quyết bài toán chuyển đổi số hệ thống đại lý. Qua đó, mỗi đại lý của Tập đoàn sẽ được cung cấp một hệ thống (Omni-channel ecommerce) thương mại điện tử đa kênh từ website, mạng xã hội và các dụng hỗ trợ bán hàng, đặt hàng, tư vấn sản xuất.

Qua đó, các đại lý nâng cao năng lực về digital marketing, thương mại điện tử, năng lực quản trị hệ thống bán hàng đa kênh từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh và bán hàng trong kỷ nguyên số.

Omni-channel CRM là giải pháp quản trị nguồn lực khách hàng toàn diện. Nền tảng của giải pháp này là hệ thống CRM nhằm quản trị tập trung toàn bộ dữ liệu và quan hệ khách hàng. Bổ trợ cho CRM sẽ có hệ thống tổng đài thông minh giúp việc giao tiếp với khách hàng qua kênh điện thoại đem lại trải nghiệm tốt nhất với tính năng chống SPAM, tính năng kế hoạch cuộc gọi, tính năng tự động chuyển cuộc gọi thông minh…

Ngoài ra, OnCustomer - nền tảng quản trị trải nghiệm khách hàng sẽ giúp quản lý chất lượng tương tác với khách hàng trên mọi điểm chạm (hơn 10 kênh giao tiếp online và offline như điện thoại, website, Facebook, Zalo…). Oncustomer còn cung cấp giải pháp CX Automation (quản trị trải nghiệm khách hàng tự động) nhằm tự động hoá một số hành trình trong quá trình chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và độ hài lòng của khách hàng mức cao nhất.

austdoor_asia_cong_nghe_4_2

Ngoài ra, đội ngũ bảo hành sửa chữa Austcare của Tập đoàn sẽ được trang bị riêng một ứng dụng điện thoại thông minh, nhằm quản trị toàn bộ quá trình và chất lượng của dịch vụ sau bán trực tiếp đến từng khách hàng. Đặc biệt, toàn bộ các cấu phần trên đều được sử dụng phương thức Single Sign On - Novaon ID, hệ thống quản trị user tập trung, giúp cho các nhân viên của Tập đoàn Austdoor chỉ cần một tài khoản duy nhất để truy cập toàn bộ các giải pháp phần mềm được cung cấp.

austdoor_asia_cong_nghe_4_1

Ngoài ra, các nền tảng của Novaon được đồng bộ tích hợp với nhau và với ERP của Tập đoàn Austdoor thông qua trục tích hợp dữ liệu (ESB) xuyên suốt. Dự án xây dựng Hệ thống quản trị nguồn lực khách hàng CRM cho Tập đoàn Austdoor sẽ được triển khai trong thời gian 05 tháng. Trong giai đoạn tiếp theo, Tập đoàn Austdoor có kế hoạch thực hiện chuyển đổi số dữ liệu lớn (Big Data) và sáng tạo mô hình kinh doanh mới. Đề án chuyển đổi số của Tập đoàn Austdoor vừa nhằm nâng cao năng lực của tổ chức, vừa đóng góp vào việc thúc đẩy chuyển đổi số của ngành vật liệu xây dựng nói chung.

 

Austdoor Bình Dương cam kết khi được khách hàng lựa chọn:

  • Mỗi nhân viên là một kết nối, một nhân sự chạy việc, xử lý yêu cầu của dự án và đơn vị thi công một cách thông suốt.
  • Thấu hiểu mỗi khó khăn của khách hàng cũng là khó khăn của bản thân để xử lý trọn vẹn nhất.
  • Đảm bảo quyền lợi của Quý Khách hàng gắn liền trách nhiệm của nhà cung cấp một cách hợp lý hợp tình.
  • Các chứng nhận, CO, CQ, Quatest rõ ràng, đầy đủ. Xuất VAT theo yêu cầu.
  • Đồng hành - Cam kết lợi ích của Khách hàng đặt lên hàng đầu. Cùng xây dựng, phát triển, đưa chất lượng công trình lên mức tối ưu nhất.

Để hỗ trợ kỹ thuật, mẫu và có giá tốt nhất xin liên hệ:

Phòng bán hàng, khách hàng - Cửa cuốn Bình Dương | Austdoor

[M]: 0932.157.268 | [E]: austdoorthudaumot@gmail.com

 

Đánh giá

Phản hồi không đăng nhập

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
Miễn phí vận chuyển
Miễn phí vận chuyển Bình Dương
Bảo hành lên đến 5 năm
Màu nan lá và motor AH nhập khẩu
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
Linh động đội thợ rộng khắp
Dịch vụ tận tâm
Sửa chữa, bảo hành chuyên nghiệp

ĐƠN VỊ: CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TÀI LỘC WINDOW

Mã số chi nhánh: 0312850348-001

Do sở KH&ĐT T.Bình Dương cấp ngày 26 tháng 01 năm 2021.

Địa chỉ: 78 Đại lộ Bình Dương, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam


Điện thoại: 0932.157.268

Email: austdoorthudaumot@gmail.com


Nhà máy MN: KCN Nhơn Trạch 1 Phước Thiền, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Điện thoại: (025) 1356 0016